https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức giao lưu thể thao mừng Đảng - mừng xuân

Nhằm khuyến khích đông đảo Cán bộ - Giáo viên - Công nhân viên trong trường tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong nhà trường, nâng cao sức khỏe để giảng dạy và công tác tốt. Hôm nay ngày 05/01/2020. Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức giao lưu thể thao giải Mừng Đảng - Mừng Xuân 2020.
Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức giao lưu thể thao mừng Đảng - mừng xuân
Tham dự giải gồm có bốn đơn vị:
01: Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm - Đội chủ nhà
02. Trường THPT Cà Mau
03. Trường THPT Nguyễn Việt Khái
04. Trường THCS Lương Thế Vinh.
Với ba nội dung thi đấu đó là: Bóng chuyền nam, Bóng chuyền nữ, Câu lông đôi nam-nữ. Với tinh thần thể thao, giao lưu học hỏi và sự chuẩn bị tốt của Ban tổ chức, các trận thi đấu giao hữu giữa các đơn vị đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp. Qua đó đã tạo được một sân chơi lành mạnh, thiết thực; ngoài việc tạo cho cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị tham dự giải có cơ hội rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để phục vụ tốt công tác giảng dạy; buổi giao lưu còn là dịp để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị tham dự, là dịp để giáo viên giữa các đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác.     
7
Thầy Thi Văn Trí. Hiệu trưởng trường THCS&THPT Lý Văn Lâm trưởng ban tổ chức lên tuyên bố khai mạc buổi giao lưu

Phát biểu khai mạc buổi giao lưu thể thao, Thầy Thi Văn Trí. Hiệu trưởng trường THCS&THPT Lý Văn Lâm trưởng ban tổ chức cho biết, đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp xuân về, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố.

2
Quang cảnh tại sân bóng chuyền
1


Trận chung kết bóng chuyền nữ

 

12
Với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đội, càng làm cho không khí buổi giao lưu thêm phần ý nghĩa và gắn tình đoàn kết.

 

4
Tổ thư kí làm việc hăng say dưới cái nắng chói trang
8
Chủ tịch CĐ: Phan Thu Ba. P. Trưởng Ban trao cờ  cho trường THPT Cà Mau
11
Chủ tịch CĐ: Phan Thu Ba. P. Trưởng Ban trao cờ cho trường THPT Nguyễn Việt Khái


 

13
Các vận động viên trường Lý Văn Lâm chụp hình lưu niệm


Giải đấu bế mạc với không khí vui vẻ và đọng lại rất nhiều kỷ niệm trong mỗi thầy cô và các vận động viên. Hi vọng hoạt động giao lưu này sẽ được diễn ra thường xuyên hơn để tạo thêm một sân chơi bổ ích cho đội ngũ giao viên sau những ngày dạy học đầy căng thẳng. 
 

Tác Giả: Chu Chính- Ảnh. Võ Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây