https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


TRANG BỊ KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH

Sáng nay đoàn trường đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công an Thành phố Cà Mau và Công ty Nam Bình tuyên truyền kiến thức và kỹ năng khi tham gia giao thông cho các em học tại buổi chào cờ đầu tuần 3. Đây là hoạt động có ý nghĩa nằm trong chương trình và các hoạt động hưởng ứng tháng an toàn giao thông với mục tiêu trang bị kiến thức và hình thành những kỹ năng tham gia giao thông văn minh và an toàn cho thế hệ công dân tương lai ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường
TRANG BỊ KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH
 
Đây là  hoạt động mang tính xã hội, có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, nâng cao ý thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh nhất là khối THCS. Chương trình nhằm tuyên truyền cho  các thầy, cô giáo và các em học sinh chấp hành tốt quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông nhằm xây dựng một xã hội văn hóa giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông.
 
3
Đại điện nhà tài trợ Nam Bình trao cho em những phần quà khi tham gia chương trình
 
6
HS hào hứng  tham gia trả lời câu hỏi của chương trình
4
HS chăm chú lắng nghe đồng chí CSGT hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn
 
8
Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm với nhà tài trợ CTy Nam Bình


Thầy Phạm Văn Nguyên P. Hiệu trưởng nhà trường cho biết: việc giáo dục, tuyên truyền ATGT trong trường học  không chỉ nâng cao ý thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh mà còn góp phần hình thành văn hóa giao thông cho thế hệ trẻ ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường.
Bài: Chu Chính. Ảnh: Hoàng Nghiêm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây