https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” chào mừng ngày 8/3

Công đoàn trường vừa phát động toàn thể nữ cán bộ, đoàn viên, toàn trường hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2022 nhằm khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài đối với đời sống xã hội bằng những nội dung thiết thực.
Phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” chào mừng ngày 8/3
Thời gian hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” là từ ngày 01.03.2022, tập trung đồng loạt vào ngày 08.03.2022, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi cơ quan, công sở, góp phần nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ, tạo khí thế vui vẻ, những hình ảnh đẹp tại nơi làm việc.
6

Từ xưa, áo dài được xem là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Trong chiều dài lịch sử phát triển của dân tộc Việt Nam, tà áo dài đã xuất hiện từ xa xưa và hiện nay dù có sự thay đổi, cách tân rất nhiều so với những ngày đầu tiên xuất hiện nhưng áo dài vẫn luôn giữ được nét đặc trưng riêng của tâm hồn phụ nữ Việt Nam
111
Theo cuộc vận động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2022, tất cả nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh trong trường thực hiện mặc áo dài khi đến trường  Đồng thời, có những cách làm hay, sáng tạo nhằm giữ gìn áo dài - nét văn hóa truyền thống, tinh túy của dân tộc trong cán bộ, giáo viên, học sinh nữ; khuyến khích các em vận động người thân trong gia đình sử dụng áo dài làm trang phục chủ đạo trong các sự kiện ở gia đình, xã hội nhằm đẩy mạnh quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam.
 
z3228009967154 b1ba6163f9a0d36f6d0210a260c3f3f3


Công Đoàn  cũng đẩy mạnh truyền thông, tuyên truyền các hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” trên các kênh truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài trong nhà trường và xã hội. Qua đó, những hình ảnh, khoảnh khắc các nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nữ mặc trang phục áo dài truyền thống đang làm việc và học tập được lan tỏa khắp mạng xã hội, thể hiện được nét đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.
 
222


1
3333
 
777

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây