https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Lao động chuẩn bị đón học sinh trở lại trường

Để chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại với môi trường an toàn, đề cao phòng chống dịch COVID -19, BGH trường THCS&THPT Lý Văn Lâm huy động giáo viên toàn trường tổng dọn vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, thực hiện các biện pháp phòng dịch để đón học sinh đi học trở lại sau tết nguyên đán (Dự kiến)
Lao động chuẩn bị đón học sinh trở lại trường
Hiện tại nhà trường đã trang bị sẵn sàng 04 máy đo thân nhiệt và sát khuẩn tự động, đồng thời trong chiều nay các cán bộ, giáo viên đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh trong, ngoài khuôn viên trường, lau chùi bàn ghế để  sẵn sàng đón học sinh trở lại trường khi có công văn của sở.
1


Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã chuẩn bị sẵn các phương án để đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường. Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo  "5k" của Bộ Y tế, Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh và giáo viên, hoàn thành kế hoạch năm học vẫn là “mục tiêu kép” toàn ngành giáo dục đang nỗ lực thực hiện. Để thực hiện điều này, nhà trường đã chủ động triển khai nhiều giải pháp, chuẩn bị sẵn sàng để đón học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ vì dịch Covid-19

Dưới đây là một số hình ảnh  của buổi lao động chiều nay
4

lau nha


 
z3135476268563 92c27775ee5ab934fbcaa2d125252aba
 
5

thai


 

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây