https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


HỌC SINH TRƯỜNG THCS - THPT LÝ VĂN LÂM HÀO HỨNG THAM GIA CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT

Hơn 50 dự án, sản phẩm sáng chế khoa học độc đáo gắn liền với thực tiễn đã được học sinh giới thiệu tranh tài tại cuộc thi khoa học kĩ thuật dành cho học sinh THPT năm 2019-2020.
Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc của trường Chuyên THPT Phan Ngọc Hiển
 Cuộc thi năm nay thu hút đông đảo giáo viên, học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau tham gia với tổng 92 dự án ở 22 lĩnh vực, 
hơn 90 thí sinh tham gia.
      Năm nay, các dự án thuộc lĩnh vực kỹ thuật, cơ khí vẫn chiếm số lượng nhiều nhất và tập trung gắn liền với thực tiễn lao động sản xuất.
      Lĩnh vực khoa học xã hội hành vì được tác giả/ nhóm tác giả dự án đi nhiều vào tâm sinh lí lứa tuổi, tâm lí giới, kỹ năng sống và các xử hướng hot trong học đường,...
2c7564a3a5ce5d9004df

     Đã có rất nhiều những ý tưởng, dự án độc đáo gắn với thực tiễn đời sống được ra mắt tại đây. 
081c2d92ecff14a14dee
Dự Án: Thiết bị chống chìm tàu của trường THPT Khánh Lâm
 
da lvl
Dự án của trường THCS&THPT Lý Văn Lâm

  Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm lần đầu tiên tham gia cuộc thi với dự án: “Phần mềm điểm danh (chấm công) bằng nhận diện khuôn mặt do Thầy Trần Văn Chính trực tiếp hướng dẫn với sự tham gia của hai em học sinh là em Lệ Minh (học sinh lớp 11H) và em Bảo Ngân (học sinh 10F). 
 
264133d549b8b1e6e8a9
Thầy Chính Và đội tuyển của trưởng THCS&THPT Lý Văn Lâm

    Tại hội thi với sự nỗ lực tranh tài hết mình, sản phẩm trường đã đạt được giải Ba với tổng số điểm 74,5 và đứng thứ 15 trong tổng số 51 dự án được lọt vào vòng chung khảo. 
nhan giai
BTC Trao giải cho các dự án 

      Từ kết quả này, Ban tổ chức đã chọn ra 2 dự án tiêu biểu, gồm dự án “Bộ thùng rác công cộng mở đóng nắp tự động và giúp phân loại rác” và dự án “Nâng cao nhận thức học sinh THPT ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau về tác động của thể loại action và hentai trong Anime Nhật Bản” để tham dự Cuộc thi Khoa học kỹ thuật vòng quốc gia, dự kiến diễn ra vào tháng 3/2020.

Tác giả bài viết: Nguyễn Duy Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây