https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Hoạt động ngoại khóa bổ ích

Năm học 2019- 2020, do tình hình dịch bệnh Covid 19, kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 được lùi lại tháng 8, trễ hơn so với thường niên. Thời điểm hiện tại là giai đoạn nước rút để học sinh 12 ôn tập và hệ thống lại kiến thức đã học. Nhằm giúp các em học sinh khối 12- Tổ hợp xã hội củng cố kiến thức chinh phục kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020, tổ Sử- Địa- GDCD đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa cho các em vào chiều nay 19/6.
Hoạt động ngoại khóa bổ ích


Buổi sinh hoạt ngoại khóa có sự tham diện của Thầy Thi Văn Trí- Hiệu trưởng, Quý thầy cô trong tổ Sử- Địa- GDCD, Quý thầy cô là GVCN các lớp 12- xã hội, cùng sự tham dự của hơn 100 học sinh đến từ 3 tập thể 12D, 12E, 12F.


Đại diện các tập thể dự thi phần kiến thức


Nội dung buổi ngoại khóa học sinh sẽ được tiếp cận cấu trúc đề thi Tốt nghiệp của Bộ Giáo dục theo chương trình tinh giản năm học 2020, dưới sự hướng dẫn chi tiết và nhấn mạnh trọng tâm kiến thức của Quý thầy cô ở từng môn Lịch sử, Địa lí, GDCD.
 

Gv phân tích cấu trúc đề thi

Ngoài ra, mỗi tập thể cử 3 đại diện để dự thi phần kiến thức tổ hợp Sử- Địa-GDCD thông qua hình thức câu hỏi trắc nghiệm, thuyết trình. Phần thi kiến thức gồm 3 vòng với câu hỏi đa dạng, nội dung bám sát kiến thức thi Tốt nghiệp THPT. Các đội chơi vô cùng thích thú và tập trung đồng thời vận dụng kiến thức đã học để xử lí tình huống, phát huy khả năng hợp tác, tinh thần đồng đội để hoàn thành phần dự thi mang về kết quả cho lớp mình.

 

 

 

Kết quả chung cuộc 12F lội ngược dòng sau 3 vòng thi xuất sắc giành giải Nhất, tập thế 12D giải Nhì và 12E đạt giải Ba.


Phát thưởng cho các tập thể

Buổi ngoại khóa diễn ra với không khí vui tươi, sôi động với sự tham gia hăng hái của các đội chơi và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Một sân chơi trí tuệ vô cùng bổ ích cần được duy trì để các em có điều kiện giao lưu, học hỏi, bổ sung kiến thức quan trọng đểvững tin cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2020 sắp tới.

Tác giả bài viết: Bích Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây