https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


GẶP MẶT VÀ ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CẤP THCS NĂM HỌC 2022 - 2023

Nhằm kịp thời động viên tinh thần các em học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thành phố năm học 2022 - 2023. Chiều ngày 24/12/2022, BGH nhà trường đã tổ chức gặp mặt học sinh tham gia dự thi tại Phòng hội đồng nhà trường.
GẶP MẶT VÀ ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN HỌC SINH GIỎI CẤP THCS NĂM HỌC 2022 - 2023
Tham dự có Ban giám hiệu nhà trường, Đại diện Cha mẹ học sinh trường, 6 GV trực tiếp tham gia bồi dưỡng cùng 33 học sinh tham dự ở 6 môn thi văn hóa gồm: Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh.
5

Tại buổi gặp mặt thầy Lê Minh Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phan Thành Văn – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ông Phan Thành Đen – Trưởng ban Đại diện Cha mẹ học sinh nhà trường đã tham dự phát biểu động viên, dặn dò các em trước khi tham gia dự thi và trao những phần quà của nhà trường, phụ huynh dành cho đội tuyển học sinh giỏi cấp thành phố.
Nhà trường đặc biệt biểu dương tinh thần tích cực ôn luyện, nâng cao kiến thức và tiếp thêm ngọn lửa đam mê, sự quyết tâm, bình tĩnh và tự tin để các em giành kết quả cao trong kỳ thi. Bên cạnh đó, các Thầy cũng đã có một vài dặn dò về những điều cần chú ý về quy chế thi cùng những thông tin quan trọng của cuộc thi để có thể hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.
 

Tác giả bài viết: Bích Giao

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây