https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020.

Hôm nay (20/10), ngày thi đấu cuối cùng của HKPĐ cấp trường, trường THCS &THPT Lý Văn Lâm diễn ra với không khí sôi nổi, vui tươi và vô cùng hấp dẫn với các môn thi đấu còn lại của cấp THPT là Cầu lông nam, đá cầu nam, nữ và bóng chuyền nam.
BẾ MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020.
HKPĐ là dịp để các vận động viên của các khối lớp giao lưu, tranh tài. Qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao của học sinh với phương châm “Khỏe để học tập và lao động tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, biểu dương khen thưởng các vận động viên xuất sắc đạt thành tích cao. Qua Hội khỏe giúp các em phát triển thể chất, trí tuệ và hoàn thiện nhân cách học sinh.
dsad
Hình ảnh trận chung kết bóng chuyền nam giữa hai đội 12A và 11E 

Trong quá trình tổ chức, các thành viên trong Ban tổ chức phối hợp nhiệm nhàng với tinh thần trách nhiệm cao; Tổ trọng tài điều khiển trận đấu đánh giá kết quả trung thực.
 

tt
Thầy Lê Văn Nghị - Trọng tài bóng chuyền

Các lớp tham gia thi đấu có sự chuẩn bị tập luyện và đầu tư với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, cùng với sự tham gia, hướng dẫn tận tình của quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên ở các lớp.
 

cdv
Cố động viên rất nhiệt tình dưới cái nắng chói chang

 Qua 2 ngày thi đấu 13/10 và 20/10 với 6 nội dung và sự tham dự của 54 lớp, Hội khỏe phù đổng vòng trường đã diễn ra thành công tốt đẹp.  
Ban tổ chức đã trao giải 16 HCV, 16 HCB và 16 HCĐ. Trong đó xếp hạng khối THCS hạng Nhất thuộc về lớp 9E, hạng Nhì lớp 7B, hạng Ba lớp 6I. Khối THPT hạng Nhất lớp 10H ( 3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ), hạng Nhì lớp 12F (2 HCV, 1HCB, 1 HCĐ), hạng Ba lớp 11E (2 HCV, 1 HCB).
 

fcv
Huy chương vàng bóng chuyền nam thuộc về 11E
df
Huy chương vàng bóng chuyền nữ lớp 12B



 

ds
Phần trao huy chương nội dung cầu lông nữ.



Khép lại mùa Hội khỏe Phù Đổng cấp trường thành công tốt đẹp, xin chúc cho các vận động viên của trường chúng ta đạt kết quả thật cao vào kì Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XII của tỉnh Cà Mau vào tháng 3 sắp tới.

 

Tác giả bài viết: Trần Bích Huyền.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây