https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Nhiệt huyết của cô giáo trẻ

“Là một P. Bí thư đoàn trường trẻ nhiệt tình, năng nổ trong các phong trào có trình độ chuyên môn vững vàng luôn cháy hết mình vì công việc
Nhiệt huyết của cô giáo trẻ
“Có trình độ chuyên môn vững vàng, năng động, nhiệt tình, luôn đi đầu trong các hoạt động của nhà trường, nhất là các phong trào thao giảng, viết sáng kiến kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học…”. Đó là lời nhận xét của Phó Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm Phan Thành Văn về cô giáo trẻ Phạm Nguyễn Như Ngọc.

57b9f761e6d00c8e55c1

Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, lòng yêu nghề cùng những kiến thức, phương pháp dạy học mới được trang bị ở giảng đường đại học đã được cô giáo trẻ Phạm Nguyễn Như Ngọc ứng dụng linh hoạt trong công tác giảng dạy. Mỗi tiết dạy của cô luôn được đầu tư, chuẩn bị chu đáo từ việc soạn bài đến lựa chọn phương pháp giảng dạy phù hợp. Nhờ mạnh dạn ứng dụng các phương tiện hỗ trợ vào giảng dạy nên mỗi tiết văn của cô không bao giờ nhàm chán mà trái lại càng trở nên có hồn, thu hút sự chú ý, ham học của các em học sinh. từ đó tạo nên bầu không khí học tập sôi nổi. Qua đó, bồi đắp cho các em tình yêu biển - đảo, quê hương đất nước và truyền đạt kiến thức văn học đến với học sinh một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả hơn.

Là một giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, Cô Ngọc  được lãnh đạo nhà trường tin tưởng giao giảng dạy và chủ nhiệm lớp 12. 

Ngoài ra, cô Ngọc còn làm tốt vai trò đoàn thanh niên của Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm. Với cương vị là P. Bí thư Đoàn trường, cô Ngọc xác định nâng cao chất lượng công tác đoàn, tập hợp thanh niên vào tổ chức đoàn là nhiệm vụ trọng tâm. Các hoạt động đoàn ở Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm luôn có sự đổi mới về nội dung, hình thức sinh hoạt. Ngoài việc, thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,  Với sự năng nổ, nhiệt huyết của Cô  Đoàn Trường Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm không ngừng lớn mạnh, trưởng thành và trở thành “mái nhà” chung của học sinh nhà trường. Phong trào đoàn đã góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây