https://c23lyvanlam.camau.edu.vn


CHI ĐOÀN 12 E TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN MẪU NĂM HỌC 2022 – 2023: “NỀN NẾP, TỰ TIN, SÁNG TẠO”

Nhằm kiện toàn lại tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Chi đoàn 12E Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm theo qui định điều lệ Đoàn; thực hiện theo đúng yêu cầu về thời gian, tiến độ cũng như qui trình tổ chức của Đoàn Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm. Đồng thời được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn trường THCS và THPT Lý Văn Lâm.
Tập thể Chi đoàn 12E Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm

Vào lúc 9 giờ 20 phút ngày 24/9/2022, Chi đoàn 12E đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn mẫu, nhiệm kỳ 2022 – 2023. Thông qua Đại hội nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2023. Đồng thời bầu ra BCH Chi đoàn 12E khóa mới để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2023 của Chi đoàn. Qua đó giúp cho các Chi đoàn bạn học tập kinh nghiệm, cách thức tổ chức Đại hội Chi đoàn cho lớp mình trong thời gian sắp tới.

Đại hội đón tiếp sự hiện diện của Thầy Nguyễn Duy Khánh – Phó bí thư Đoàn trường, Cô Phan Ngọc Thùy – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường – Giáo viên chủ nhiệm lớp 12E cùng với 20 đồng chí là Bí thư của các Chi đoàn lớp 10, 11, 12 cùng đến tham dự Đại hội.

Đại hội diễn ra trong không khí háo hức, khẩn trương cùng tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc của mỗi đoàn viên tham dự. Trong Đại hội, các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lần lượt thông qua chương trình và quy chế làm việc, bản tự phê của Ban Chấp hành nhiệm kì 2021 – 2022; thông qua Dự thảo Báo cáo công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2021 – 2022; Dự thảo Chương trình, phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2022 – 2023. Các đại biểu cũng đã đưa ra những tham luận cụ thể, thiết thực, phản ánh đúng thực trạng và đưa ra những giải pháp phù hợp cho các nội dung và chỉ tiêu trong dự thảo văn kiện để tiến tới hoàn thiện bản dự thảo văn kiện trước khi công bố chính thức sau Đại hội.

Tại Đại hội thông qua hình thức bỏ phiếu kín đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn 12E trường THCS và THPT Lý Văn Lâm, nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 03 đồng chí.Tại phiên họp thứ nhất bầu chức danh, đồng chí Lâm Hồng Trúc đã trúng cử chức Bí thư Chi đoàn, đồng chí Huỳnh Minh Nhựt trúng cử chức danh Phó bí thư chi đoàn và đồng chí Nguyễn Ngọc Nhiều trúng cử chức danh Ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn.

Qua gần 2 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc Đại hội Chi đoàn 12E Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm, nhiệm kỳ 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp, thể hiện rõ ý chí của đoàn viên thanh niên Chi đoàn 12E trường THCS và THPT Lý Văn Lâm nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất, cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới với khẩu hiệu: “Nền nếp, tự tin, sáng tạo”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi đại hội:

Tất cả đã làm nên một mùa đại hội thành công, đáng nhớ! Đại hội kết thúc tốt đẹp với quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Chi đoàn 12E Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm, nhiệm kỳ 2022 – 2023, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động và thành tích Đoàn - Hội trong nhà trường.




 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Duy Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây