http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức thi thử THPT Quốc gia năm 2022

Trong 02 ngày 19 và 20/05/2022, Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức kỳ thi thử THPT năm 2022. Tham dự kỳ thi này có 300 em học sinh khối 12.
Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm tổ chức thi thử THPT Quốc gia năm 2022
 Với mục tiêu giúp học sinh tiếp cận với dạng đề thi theo cấu trúc của Bộ GDĐT, xác định được những kiến thức cần phải ôn tập đáp ứng kì thi THPT  năm 2022; giúp học sinh làm quen với tâm lí, không khí, thời gian và lượng kiến thức từng môn; đánh giá được khả năng hiện tại đối với các môn dự định thi trong kì thi THPT  năm 2022. Từ đó, học sinh có phương pháp học tập phù hợp, xác định được lượng kiến thức cần được bổ sung cho bản thân. Tạo cơ sở để hướng nghiệp chọn nghề
4
Thầy Lê Minh Hoàng. Hiệu trưởng nhà trường Chủ tịch hội đồng coi thi
Đây là kỳ thi thử THPT  được sở GD&ĐT Cà Mau tổ chức cho học sinh toàn tỉnh Cà Mau.  Mỗi học sinh khối 12 thi 4 bài thi trong đó có 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh và một bài thi tự chọn (KHTN hoặc KHXH). Nội dung thi gồm kiến thức ở chương trình lớp 10, 11 và lớp 12 tính từ đầu năm học đến lúc thi (kiến thức lớp 10, 11 chiếm khoảng 30%.
Kỳ thi thử này được tổ chức như một kỳ thi thật, giám thị coi thi nghiêm túc nên ngoài ý nghĩa giúp học sinh kiểm tra kiến thức thi, còn giúp các thầy cô làm giám thị và các em quen dần với kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022. Sau khi có kết quả, nhà trường sẽ công bố trên Website của nhà trường

Dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận trong 2 buổi thi 
5
Các thầy cô bốc thăm cán bộ coi thi
2
Các thầy cô bốc thăm phương án đánh số báo danh và phương án phát đề
3
Tổ thư kí
 
6
các học sinh làm bài thi tích cực và nghiêm túc
Ghi nhận sau 2 ngày thi thử. Tổng số thí sinh dự thi 300. vắng 0. Khối KHTN số lượng dự thi là 144 học sinh. khối KHXH là 156. 
 

Tác giả bài viết: Chu chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây