http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS&THPT LÝ VĂN LÂM TĂNG CƯỜNG ÔN TẬP KIẾN THỨC SAU KÌ NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19

Ngày 03 tháng 3 năm 2020, thầy và trò trường THCS&THPT Lý Văn Lâm đã thực hiện ngày dạy và học đầu tiên sau thời gian dài nghỉ học phòng bệnh Covid-19, Ở đợt học này chỉ có khối THPT tựu trường trước theo công văn số: 358/SGD ĐT -VP. ghi nhận nhanh cho thấy sĩ số học sinh hiện diện ở các lớp đều duy trì ổn định.
THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS&THPT LÝ VĂN LÂM  TĂNG CƯỜNG ÔN TẬP KIẾN THỨC SAU KÌ NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19
Tiết sinh hoạt dưới cờ đầu tuần ngày hôm qua được tiến hành tại mỗi lớp học và giáo viên chủ nhiệm của các lớp đã phổ biến và hướng dẫn cụ thể cách phòng, chống bệnh Covid-19 cho các em học sinh. Nhà trường đã trang bị đầy đủ xà phòng diệt khuẩn tại các nhà vệ sinh và khu rửa tay mới lắp đặt tăng cường.
 
27b1cb70a62b5d75043a
HS Chạy Test ôn tập

Nhìn chung, tình hình sức khỏe học sinh được đảm bảo tốt và tâm lý rất ổn định để sẵn sàng học tập.  Bên cạnh đó, vì thời gian nghỉ học vừa qua tương đối dài nên thầy cô ở tất cả bộ môn đều đã tiến hành ôn tập các kiến thức cần thiết cho các em trước khi tiếp tục giảng dạy bài mới theo phân phối chương trình. Đa số học sinh đều hợp tác và tích cực tham gia luyện tập trong các giờ lên lớp. Theo đó, chúng ta hoàn toàn tin tưởng có thể đảm bảo giảng dạy kịp tiến độ ở 3 khối lớp theo khung chương trình năm học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo điều chỉnh trong thời gian gần đây.
2
Học sinh rửa tay sát khuẩn tại hệ thống vệ sinh tăng cường

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây