http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


NÂNG BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG.

Nhằm tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tiếp tục đến trường, Ban thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức trao học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng" năm 2019-2020.
NÂNG  BƯỚC EM ĐẾN TRƯỜNG.

Tham dự lễ trao học bổng có lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn Cà Mau. Về phía PVCFC, đến dự và trao học bổng cho các em có ông Trần Chí Nguyện - Ủy viên HĐQT. Ông nêu rõ mục đích của lễ trao học bổng là được đồng hành, cổ vũ, động viên cho các em học sinh vùng sâu xa của tỉnh, đồng thời khơi dậy tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Tại buổi lễ có 100 em học sinh được nhận học bổng "Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng". Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm vinh dự được Ban Thường Vụ Tỉnh đoàn và Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau trao tặng 1 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng cho em Vũ Thị Thảo Duyên. Là học sinh của lớp 11I, nhiều năm liền đạt thành tích khá - giỏi của trường. Cô học trò nhỏ sớm chịu cảnh mồ côi Cha, mẹ bỏ đi từ khi em mới 10 tuổi. Em sống với Bà nội nhờ vào đồng lương hưu ít ỏi và sự trợ giúp của người thân.
2 1

Sớm thấu hiểu và nhận thức được hoàn cảnh của mình, Duyên luôn cố gắng trong việc học tập và tham gia tốt các phong trào. Em xứng đáng là một tấm gương quyết tâm vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để thực hiện ước mơ. Chúc cô học trò nhỏ giữ vững lòng tin, đón nhận nhiều niềm vui hơn nữa trên con đường phía trước. Ban Giám Hiệu, quý Thầy cô, các mạnh thường quân và các bạn học sinh sẽ luôn đồng hành cùng em!

Một số hình ảnh tại lễ trao học bổng 
6
 
1 1
5 1
 
3 2


 

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây