http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


MỘT THOÁNG NHÌN LẠI NGÔI TRƯỜNG ẤY

Một buổi sáng ngày chủ nhật cuối học kì I, tôi đến trường cho các em học sinh ôn bài và đã bắt gặp những hình ảnh rất đỗi thân thương của các thầy giáo và các em học sinh nam đang lao động miệt mài. Cả thầy cả trò đang xúm xit đào đào, xới xới những gốc cây to đùng, lưng ai cũng ướt đẫm mồ hôi nhưng nụ cười thì rạng rỡ lắm. Thương quá chừng luôn!
MỘT THOÁNG NHÌN LẠI NGÔI TRƯỜNG ẤY


 Trường THCS & THPT Lý Văn Lâm mới đấy mà đã được 6 tuổi rồi, ngôi trường đang từng ngày thay da đổi thịt. Những ngày đầu mới về trường chỉ có 2 lớp 10 với gần 50 học sinh vậy mà mới chỉ có mấy năm giờ đã 23 lớp THPT với hơn 1000 em. Nhớ lại 2 lớp 10 ấy để lại trong tôi bao kỷ niệm buồn vui, Thú thật lúc ấy những giáo viên mới chuyển về trường như cảm thấy hụt hẫng. Vậy mà giờ đây mới mấy năm, trường được đầu tư cơ sở vật chất ngày càng đầy đủ và khang trang còn nền nếp ổn định, học sinh siêng năng tích cực học hành, lao động chăm chỉ, giữ gìn vệ sinh học khu sạch sẽ…đây  chính là thành quả của cả quá trình nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của các thế hệ thầy và trò Trường THCS&THPT Lý Văn Lâm trong suốt 6 năm qua.

2 1
Học sinh lao động hăng say dưới sự chỉ đạo của thầy hiệu trưởng


Nhìn các thầy giáo và các em làm việc dưới cái nắng gay gắt ấy lòng mình tự nhủ: cần phải cố gắng hơn nữa để cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh góp phần làm cho ngôi trường THCS & THPT Lý Văn Lâm ngày càng khang trang sạch sẽ và có chỗ đứng trong ngành giáo dục của tỉnh nhà.
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lao động 

 

5 1
Học sinh làm việc rất nhiệt tình
7
Sân trường hôm nay náo nhiệt như có hội 
3 2
Mặc dù áo đấm mồ hôi những trên môi các em vẫn nở nụ cười rạng rỡ


 

4 2
Thầy trò  lao động cùng nhau

Tác giả bài viết: Tốt Trần.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây