http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Hội thao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Lập thành tích chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2020, trường THCS&THPT Lý Văn Lâm đã tổ chức nhiều phong trào thi đua cho giáo viên và học sinh. Nổi bật trong phong trào thi đua của giáo viên là Cuộc thi giáo viên dạy giỏi vòng trường và Hội thao cho Cán bộ, Giáo viên, nhân viên nhà trường.
Khai mạc bóng đá nam

Hội thao gồm bóng chuyền nữ và bóng đá nam. Các tổ Liên quân với nhau thành một Đội thi và thi đấu theo thể lệ vòng tròn. Cụ thể như với Bóng chuyền nữ gồm 4 đội Ngữ Văn- Văn Phòng; Toán- Năng Khiếu; Anh văn- Sử, Địa, GDCD; Lí-Hóa sinh thi đấu chiều 14/11. Bóng đá nam gồm 4 đội Vật lí; Toán; Năng khiếu và Đội Liên quân (Hóa sinh- Văn phòng- Ngữ Văn- Anh Văn- Sử Địa)
 

3 1
Quang cảnh trận bán kết bóng chuyền nữ


Sau 2 ngày diễn ra Hội thao, Các thầy cô là Vận động viên đã nhiệt tình thi đấu mang lại không khí vui tươi đồng thời cống hiến cho khán giả những pha bóng vô cùng đẹp mắt.
 

Kết quả chung cuộc của Hội thao. Bóng chuyền nữ: Đội Anh văn- Sử, Địa, GDCD đạt giải Nhất, Ngữ văn- Văn phòng giải Nhì; Toán- Năng khiếu giải Ba và Lí- Hóa sinh giải KK.
 

4 1
Đội bóng đá nam Tổ Lý - Tin - CN

Kết quả bóng đá Nam: Tổ Lí -Tin -CN  giải Nhất; Tổ Năng khiếu giải Nhì; Tổ Toán giải Ba và Đội Liên quân 5 tổ giải KK.
 

5 1
P Hiệu trường Phạm Văn Nguyên trao gải tập thể  cho các đội
2 1
BTC trao giải Cá nhân xuất sắc


Hội thao diễn ra sôi nổi, thành công tốt đẹp nhờ vào sự tổ chức chu đáo của Ban thể thao, sự công tâm của Tổ Trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.  Khép lại 1 mùa Hội thao khó quên của năm học 2020-2021

 

Tác giả bài viết: Bích Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây