http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020

Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao nâng cao thể lực. Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sáng nay 13/10/2019 trường THCS&THPT Lý Văn Lâm Tổ chức khai mạc hội khỏe phù đổng cấp trường năm học 2019-2020.
HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019-2020

Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội thể thao dành cho học sinh, giúp các em hoạt động, thi đấu và phát triển năng khiếu của mình. Đến dự, chỉ đạo, động viên và cổ vũ tại buổi lễ có thầy giáo Thi Văn Trí-  Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban tổ chức; Thầy: Phan Thành Văn - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng - Phó ban tổ chức; thầy Lý Hải - Trưởng ban thể thao, Thầy Nguyễn Hoàng Nghiêm Bí thư đoàn trường và toàn thế cán bộ giáo viên chủ nhiệm, công nhân viên, học sinh . Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã được tổ chức long trọng, ý nghĩa và thiết thực.
 

Học sinh hân hoan trong lễ khai mạc
Học sinh các khối lớp hân hoan trong lễ khai mạc

Tham gia hội khỏe Phù Đổng cấp trường lần này các em tham gia thi đấu ở các bộ môn: Nhảy cao, nhảy xa, chạy 100m, 200m, 400m; bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, ...... với 06 nội dung thi đấu, các vận động viên được tuyển chọn từ 54 lớp tham gia thi đấu trên tinh thần đoàn kết, hợp tác, thân ái, trong sáng và cao thượng. 
Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên . Không khí thi đấu  rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các nội dung . Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo các em học sinh tiêu biểu ở các lớp trong phong trào TDTT, thông qua đó nhà trường sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố, cấp Tỉnh đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn trường .

 

nhay cao
Môn nhảy cao  được diễn ra ngay trung tâm sân trường
nhay cao2
Mặc dù trời nắng nhưng rất động học sinh theo dõi và cổ vũ cho các vận động viên
chay
môn chạy 100m
bong chuyen
Môn bóng chuyền nữ khối THPT.
st
Cả sân trường sôi động với các trận thi đấu đối kháng trực tiếp


Với sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, các thầy cô, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các học sinh trong lớp, sự cố gắng thi đấu tích cực của các VĐV, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và  thành công tốt đẹp ./.
 

nhan giai
Học sinh khối THCS nhận huy chương
 
trao giai

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây