http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS&THPT LÝ VẮN LÂM 48 NĂM NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Công đoàn trường THCS&THPT Lý Văn Lâm được thành lập vào năm 1975. Tiền thân là Công đoàn trường phổ thông cơ sở Lý Văn Lâm, BCH lâm thời do thầy Huỳnh Thanh Kiểm làm Chủ tịch.
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS&THPT LÝ VẮN LÂM  48  NĂM NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Trong suốt chặng đường 48  năm qua, Công đoàn trường THCS&THPT Lý Văn Lâm không ngừng lớn mạnh. Từ những ngày đầu thành lập với chỉ 04 đoàn viên đến nay Công đoàn trường đã tăng về số lượng với 119 đoàn viên. Công đoàn trường THCS&THPT Lý Văn Lâm luôn được Công đoàn cấp trên đánh giá là một trong những Công đoàn cơ sở xuất sắc trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau.  Đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường Công đoàn trường THCS&THPT Lý Văn Lâm đã có những bước trưởng thành vượt bậc, ngày càng khẳng định vai trò là tổ chức đại diện cho cán bộ, viên chức và người lao động, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội và công tác chuyên môn của trường.
 

img 3318 copy
BCH CĐCS Nhiệm Kì 2023-2028

Có được những thành quả trên là do:

  • Công Đoàn kế thừa được thành tích, những kinh nghiệm quý báu tích lũy từ những nhiệm kỳ trước, BCH hoạt động đều tay, hết lòng vì mọi người, vì sự phát triển của nhà trường.
  • Tập thể công đoàn viên của trường đoàn kết, gắn bó, luôn hỗ trợ nhau trong mọi lĩnh vực công tác.
  • Công đoàn làm tốt công tác chăm lo đời sống công đoàn viên, tích cực tham gia các cuộc vận động và các phong trào thi đua lớn của ngành.
  • Công đoàn đã xây dựng được mối quan hệ đồng cấp với chính quyền, lãnh đạo nhà trường tạo điều kiện để Công đoàn hoàn thành tốt vai trò và chức năng của mình trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; Xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tạo động lực nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, tạo bầu không khí đồng thuận phấn khởi làm cho công đoàn viên yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhà trường giao phó.
9

Tự hào với truyền thống của nhà trường, tổ chức Công đoàn sẽ phát huy hơn nửa vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, phối hợp cùng với Chính quyền trong mọi hoạt động để đưa trường THCS&THPT Lý Văn Lâm ngày càng phát triển.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây