http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng nay 24/02/2024, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Cà Mau đã tổ chức bàn giao “Nhà mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Dự bàn giao có đồng chí Phan Hồng Phúc chủ tịch công đoàn ngành giáo dục tỉnh Cà Mau cùng đại diện công đoàn cơ sở, lãnh đạo trường THCS&THPT Lý Văn Lâm " Nhà mái ấm Công đoàn" được bàn giao cho gia đình anh Lê Văn Dưỡng, đoàn viên Công đoàn cơ sở trường THCS&THPT Lý Văn Lâm là một trong những đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở.
Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Phát biểu tại buổi bàn giao, Đồng chí Phan Hồng Phúc, Chủ tịch CĐ ngành giáo dục tỉnh Cà Mau đã chúc mừng gia đình CĐV Lê Văn Dưỡng có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao đông và công tác, hoàn thành tốt các công việc được giao. Đồng thời đồng chí cho biết, chương trình hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” đã và đang trở thành một hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên Công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Qua chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
4
ĐC: Phan Hồng Phúc- Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục tỉnh Cà Mau phát biểu tại lễ bàn giao
6
CĐV: Lê Văn Dưỡng (Áo đỏ) thay mặt gia đình  cám ơn liên đoàn lao động tỉnh, CĐ ngành giáo dục và CĐCS đã hộ trợ gia đình xây dựng được căn nhà khang trang

Sau hơn ba tháng thi công, được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, CĐ ngành giáo dục  và sự chung tay giúp đỡ của gia đình,  đồng nghiệp và sự nỗ lực cố gắng của bản thân, CĐV Lê Văn Dưỡng  đã xây dựng mới được căn nhà khang trang, sạch đẹp (Kinh phí xây dựng là gần 300 triệu đồng, Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ  40 triệu đồng). Tại buổi bàn giao, CĐ ngành giáo dục Cà mau có tặng gia đình anh dưỡng  phần quà 40kg gạo.
 

123
ĐD  CĐ ngành trao quà cho gia đình CĐV Lê Văn Dưỡng

 

1 1 1
Đại diện CĐ ngành, CĐCS chụp ảnh lưu niệm với gia đình

chương trình "Nhà mái ấm công đoàn"  thật sự rất có ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả, là nguồn cỗ vũ, động viên, khích lệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, vươn lên khắc phục khó khăn trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Chu Chính

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây