http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


LIÊN HOAN CÁC NHÓM NHẢY HIỆN ĐẠI, DÂN VŨ, BAN NHẠC ACOUSTIC LẦN THỨ II NĂM 2020

Trong khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ Thành phố Cà Mau chào mừng Đại Hội Đảng các cấp, hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè 2020. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong tuổi trẻ. Trong 02 ngày 04 và 05/7/2020 Thành Đoàn Cà Mau, Ủy Ban Hội Hội LHTN Việt Nam Thành phố phối hợp với Vincom Plaza tổ chức khai mạc Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại, nhóm dân vũ, ban nhạc Acoustic lần II năm 2020.
Nhóm Minnstar đạt giải cao tại Hội thi
Tham gia Liên hoan lần này có 20 câu lạc bộ, nhóm và đội thi với 25 tiết mục gần 250 thí sinh tham gia theo các thể loại như: nhảy hiện đại, múa dân vũ, ban nhạc Acoustic. Đây là lần thứ II Trường THCS THPT Lý Văn Lâm tham gia hội thi, đây thật sự là sân chơi mới, hiện đại, trẻ trung, sôi nổi cho các em thể hiện tài năng. Đến với hội thì mặc dù với thời gian tập luyện rất ngắn nhưng các em chuẩn bị rất chu đáo, hào hứng, chuẩn bị tập dợt, dàn dựng khá tốt điều đó đã góp phần sinh động cho liên hoan, tuy rằng các các em tham gia liên hoan không phải là những nghệ sỹ chuyên nghiệp nhưng đây chính là niềm đam mê, là dịp để cho các em gặp gỡ, giao lưu về văn hóa, nghệ thuật, trao đổi, rút kinh nghiệm để xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ ngày càng phong phú, sinh động hơn. 

Liên hoan là cơ hội cho các đơn vị thể hiện tinh thần đoàn kết, khả năng tự tin trong các hoạt động tập thể, nhằm nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, là sân chơi, cầu nối gắn kết nhau. Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao 13 giải cho các câu lạc bộ, nhóm, đội thi,... Trường THCS THPT Lý Văn Lâm xuất sắc đạt giải Nhì tiết mục nhảy hiện đại  “Mashup Burn Youth Up" do nhóm Minnstar thể hiện.

Một số hình ảnh tại Hội thi:
z1970811990568 cbfd1dd088dd71cb1aa5a3c57691a68d

Tác giả bài viết: Tâm Yên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây