http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


Giới thiệu về Thư viện trường học thân thiện

“Sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới” (M.Gơ-ro-ki)
Các bạn thì sao với mình đọc sách là một cách trải nghiệm, mỗi cuốn sách đem đến một lĩnh vực kiến thức mới, một kinh nghiệm mới về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Gấp cuốn sách lại là những suy ngẫm, những kinh nghiệm rút ra mới mẻ, từ đó làm giàu cho vốn sống, hoàn thiện nhân cách con người.
Giới thiệu về Thư viện trường học thân thiện
Thư viện trường học là một bộ phận quan trọng, là trung tâm sinh hoạt văn hoá, khoa học của nhà trường nhằm mở rộng kiến thức, góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học của giáo viên và học sinh; đồng thời tham gia tích cực vào việc bồi dưỡng tư tưởng, chính trị, xây dựng nếp sống văn hoá mới, năng lực tự học của các thành viên trong nhà trường. 
3 5
Ngay từ đầu năm học, thư viện đã tham mưu với lãnh đạo trường, GVCN về các chính sách nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của thư viện. Thư viện đã bổ sung và cập nhật những kiến thức mới, những phương pháp giảng dạy tiên tiến, làm cho việc học tập và giảng dạy thêm sinh động, hấp dẫn. 
2 3
Tại thư viện sách đã được phân loại theo trình độ đọc và trưng bày trên kệ. Học sinh dễ dàng tìm sách phù hợp với trình độ đọc của mình và tự lấy được sách để đọc. Từ năm học 2019-2020, trường THCS - THPT Lý Văn Lâm bắt đầu triển khai mô hình thư viện, hình thành, phát triển thói quen và kĩ năng đọc sách cho các em học sinh. 
Thầy cô giáo và các em học sinh có thể đến thư viện sinh hoạt vào giờ hành chính các ngày trong tuần trừ Chủ nhật:
+ Sáng: 7h đến 10h30.
+ Chiều: 13h đến 16h30. 
Trân trọng kính mời!

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây