http://c23lyvanlam.camau.edu.vn


TRƯỜNG THCS & THPT LÝ VĂN LÂM TỔ CHỨC HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng 05/11/2023, Trường THCS & THPT Lý Văn Lâm đã tổ chức thành công Hội thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và chọn những học sinh có thành tích tốt nhất bồi dưỡng nguồn vận động viên cho nhà trường tham gia các giải do cấp trên tổ chức
TRƯỜNG THCS & THPT LÝ VĂN LÂM TỔ CHỨC HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11


Tham dự Hội thao có lãnh đạo Trường THCS & THPT Lý Văn Lâm, BCH Đoàn trường, Ban thể dục thể thao (TDTT) cùng với sự góp mặt của giáo viên và học sinh toàn trường. Cô Phan Thu Ba – Chủ tịch công đoàn và thầy Lý Hải – Trường ban TDTT nhà trường đã phát biểu khai mạc hội thao và nhấn mạnh hội thao là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm nằm trong chuỗi các hoạt động của học sinh hướng tới chào mừng Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Qua hoạt động thi đấu thể thao sẽ góp phần động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của học sinh. Đồng thời sẽ là cầu nối gắn kết, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa học sinh các lớp góp phần xây dựng phong trào văn hóa của nhà trường.

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 05 và 12 tháng 11 năm 2023 với 02 nội dung thi đấu gồm:

1. Bóng chuyền nam 6/6 (Khối 9 – Khối 10 – khối 11 – Khối 12)

2. Điền kinh 100m Nam – Nữ: Từ khối 6 đến khối 12.

Hội thao mang lại không khí thi đua sôi nổi, hấp dẫn và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và các em học sinh. Trong suốt quá trình diễn ra các nội dung thi đấu các vận động viên luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật thi đấu, tham gia hết mình nhằm mong muốn mang lại chiến thắng về cho tập thể lớp. Hội thao Trường THCS & THPT Lý Văn Lâm đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong Hội thao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Hồng Nhiên

Hình ảnh: Thầy Võ Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây